Subscribe Via Email (Do Not Edit Here!)

Ảnh - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Tam Cốc trên báo Tây

Trang Amusing Planet viết: “Tam Cốc, nằm cách khoảng 90 km từ thành phố Ninh Bình, được xem là một trong những điểm tham quan ngoạn mục nhất của Việt Nam”.


Amusing Planet là một blog ảnh đẹp, tổng hợp tất cả tin tức kỳ lạ từ khắp nơi trên thế giới gồm các chủ đề như nghệ thuật, thiết kế, du lịch, nhiếp ảnh, hài hước và những điều tuyệt vời khác. Trang này giới thiệu về Tam Cốc như là một điểm du lịch tuyệt vời của Việt Nam.


Tam Cốc có nghĩa là "ba hang" còn có tên Xuyên Thủy động gồm: hang Cả, hang Hai và hang Ba, cả 3 hang đều được tạo thành bởi dòng sông Ngô Đồng đâm xuyên qua núi.


Hàng nghìn hòn núi đá vôi nằm dọc sông tạo nên phong cảnh rất hùng vĩ. Thăm quan Tam Cốc, phải đi thuyền từ bến trung tâm, theo dòng sông Ngô Đồng uốn lượn qua các vách núi, hang xuyên thủy, cánh đồng lúa.


Chuyến viếng thăm Tam Cốc mất khoảng 1h đi thuyền dọc theo dòng sông Ngô Đồng uốn lượn qua các vách núi, hang xuyên thủy, cánh đồng lúa.


Chắc chắn, cảnh tượng khiến du khách ấn tượng nhất ở Tam Cốc là những cánh đồng lúa, đặc biệt là khi chúng có màu xanh tươi tốt và màu vàng của lúa chín.


Khi ngồi trên thuyền, du khách được ngắm dòng sông Ngô Đồng nước trong xanh chảy nép mình vào những dãy núi trùng điệp.


Ngồi thuyền lướt nhẹ trên mặt nước, du khách được tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành giữa những cánh đồng lúa bao la, với cảnh đẹp mây trời.


Những cánh đồng lúa chín vàng hai bên bờ sông tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng.


Vẻ đẹp của những cánh đồng lúa chín ở Tam Cốc nhìn từ trên cao.


Hang Cả là hang lớn nhất và cũng là hang đẹp nhất của Xuyên Thủy động, với chiều dài 127 m, nằm dưới một quả núi lớn vắt ngang qua hai dãy núi lớn hai bên sông Ngô Đồng.


Khi thuyền vào trong hang, du khách sẽ cảm thấy mát lạnh và không khỏi ngạc nhiên trước những dải nhũ đá buông xuống.


Tiếp đó, thuyền đưa du khách ra ngoài cửa hang tiếp tục cuộc hành trình xuyên thủy tới thăm hang hai và hang ba.


Hầu hết hành trình thăm quan điểm du lịch này đều bằng những chiếc thuyền tự chèo.

0 comments:

Post a Comment